Máy phát điện Honda EB10000.Lựa chọn mới cho doanh nghiệp

Máy phát điện Honda EB10000.Lựa chọn mới cho doanh nghiệp

6 10 99
Máy phát điện Honda EB10000.Lựa chọn mới cho doanh nghiệp 10 6 99
Các máy phát điện Honda  EB10000, với sản lượng tối đa 10.000 watt, là nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và có một loạt các cải tiến thiết kế, góp phần Honda EB10000 kiếm được 2012 giải thưởng RER.

 Hiệu suất vượt trội. Các tính năng này bao gồm một thiết kế hẹp hình chữ; một trung cơ chế khí thải; một phát điện mới được phát triển; và hiệu quả nhiên liệu tốt nhất và tiếng ồn thấp nhất trong các lớp học. Các EB10000 cũng là một sự phù hợp lý tưởng cho các thị trường cho thuê, nơi người dùng yêu cầu sức mạnh đáng tin cậy nhất cho một loạt các ứng dụng. Các kỹ thuật số tự động điều chỉnh điện áp (DAVR) - một Honda độc quyền - được tích hợp vào trong thiết kế của máy phát điện EB10000 của công ty. Các chức năng DAVR để cải thiện khả năng đầu ra của mô hình mới, giữ ổn định điện áp trong vòng một phần tram theo thời gian trong quá trình hoạt động tiêu chuẩn.

Tag: máy phát điện honda hữu toàn hg7500

máy phát điện honda
Máy phát điện Honda

Những điều chỉnh DAVR đang hướng giảm chính cuộn dây so với một bộ cảm biến quanh co trong các hệ thống AVR thông thường, với một built-in Hệ thống bảo vệ nhiệt độ. Ngoài ra, cấu hình DAVR có selfdiagnosis built-in. Chức năng để ngăn chặn điện áp bất thường và tốc độ động cơ từ quá 4140 rpm lâu hơn ba giây. Một cuộn dây điện, lắp đặt dưới bánh đà, cung cấp một cung cấp điện cho các DAVR. Việc thiết kế công nghệ tiên tiến của Honda EB10000 kết hợp một cấp bằng sáng chế thiết kế khung này sẽ phác họa rõ ràng các bộ phận điều hành nóng và mát mẻ của nó. Điều này cấu hình cho phép pin và bảng điều khiển các yếu tố của máy phát điện để được vị trí trong khu vực mát mẻ của mô hình. Các máy phát bao gồm các hoạt động hệ thống kỹ thuật số i-Monitor (với ánh sáng), mà cho phép các nhà điều hành để xem, trong nháy mắt, nhà nước của các điều kiện được theo dõi: tổng giờ đã qua sử dụng, điện áp tạo (khi phát hiện ra lỗi), tình trạng pin, dầu Alert®, và một AVR (điều chỉnh điện áp tự động) mã lỗi, tất cả trong số đó cải thiện sự hiểu biết về hoạt động dịch vụ và bảo trì. Các máy phát điện cũng có một one-touch, có thể tháo rời nắp trên nhựa cho phép truy cập dễ dàng pin và bảo trì. Honda EB10000 hoạt động ở một mức độ tiếng ồn cực kỳ yên tĩnh - tại khoảng 72 decibel ở 23 feet (tương đương với tiếng ồn của máy hút bụi).

Xem thêm: máy phát điện honda hữu toàn sh3000

độ ồn thấp là đạt được thông qua một bộ giảm âm lớn bao gồm một ống đấm, một cơ chế có lỗ cho phép cho việc phát hành trơn tru của khí thải . " Các Honda EB10000 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của cho khách hàng ", ông Scott Conner , phó chủ tịch , Honda thiết bị điện . " Honda là vinh dự mà RER ban giám khảo công nhận các công nghệ kết hợp nhiều vào EB10000 đáp ứng một loạt các ứng dụng cho thuê . " Honda là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới , đã bán được hơn động cơ bất kỳ nhà sản xuất khác trên tất cả các dòng sản phẩm toàn cầu của mình . Máy phát điện của công ty được đặc trưng bởi các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu cùng đó là đằng sau Honda danh tiếng cho độ bền tuyệt vời , chất lượng và độ tin cậy .

Quý khách có thể tham khảo: máy phát điện honda hữu toàn sh4500

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hotline: 0938 62 69 60
Top