Máy phát điện dân dụng cũ và tiêu chí lựa chọn

Máy phát điện dân dụng cũ và tiêu chí lựa chọn

6 10 99
Máy phát điện dân dụng cũ và tiêu chí lựa chọn 10 6 99
Máy phát điện dân dụng  cũ thường thì đã sử dụng nhiều và qua tay nhiều người như vậy khi mua máy cũ là rất khó trong viêc lựa chọn nên tham khảo loại  máy phát điện cần mua kỹ lưỡng khi lựa chọn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhất là với những người muốn mua một chiếc máy cũ với giá thành hợp lý và chất lượng không tồi Thì đây là những tiêu chi để bạn lựa chọn chiếc  máy phát điện theo đúng ý bạn:


Máy phát điện dân dụng cũ và tiêu chí lựa chọn



  • Xác định công suất máy khi mua để phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng. Nếu chọn thiếu công suất sẽ gây quá tải và không chạy được. Còn nếu chọn máy công suất lớn quá thì lại gây tốn kém. Để chọn được đúng công suất chúng ta cần xác định tổng thiết bị tiêu thụ điện của doanh nghiệp hay phân xưởng của họ là bao nhiều?

    • Điều thứ hai là bạn cần quan tâm đến hãng sản xuất máy.

      • Điều thứ 3 rất quan trọng là bạn cần để ý tới khi đã làm theo 2 điều trên đó là xem máy còn mới hay không sản xuất năm nào. Ví dụ: cùng là máy cũ cùng một hãng nhưng máy sản xuất những năm gần nhất thì giá thành sẽ tốt hơn và máy móc động cơ còn mới, kểu dáng còn đẹp. Máy sản xuất đời trước thường cũ và cổ hơn chẳng hạn. hoặc cũng có thể máy đời sau do vận hành nhiều và ít được bảo dưỡng nên xuống cấp nhanh hơn với máy đời trước. Do vậy rất dễ gây khó khăn trong việc tham khảo giá. Lời khuyên của chúng tôi là khi đã có kế hoạch mua máy bạn cần đến tận nơi để xem tình trạng máy móc rồi mới quyết định mua với giá hợp lý.
      Nguồn tham khảo: http://mayphatdien123.com/tin-tuc/tieu-chi-khi-chon-mua-may-phat-dien-cu-49.html

      0 nhận xét:

      Đăng nhận xét

       
      Hotline: 0938 62 69 60
      Top