Kiểm tra máy phát điện khi thời tiết thay đổi

Kiểm tra máy phát điện khi thời tiết thay đổi

6 10 99
Kiểm tra máy phát điện khi thời tiết thay đổi 10 6 99
Để đáp ứng với sự thay đổi của sự thay đổi của thời tiết, viếc sỡ hưu một máy phát điện dân dụng là 1 việc rất cần thiết trong đời sống hằng ngày.Nhưng năng lượng sử dụng đầu ra của máy phát điện dân dụng thì đèn cảnh báo sẽ mờ di, hệ thống HVAC và máy móc sẽ mất hiệu quả và động cơ điện sẽ chạy chậm hơn.


Kiểm tra máy phát điện khi thời tiết thay đổi
Máy phát điện dân dụng

Một máy phát điện dân dụng quá tải, sẽ là nguyên nhân gây ra việc hỏng máy phát điện dân dụng sớm và gây thiệt hại cho hệ thống điện của gia đình bạn. Kiểm tra đầu ra của máy phát điện dân dụng và so sánh nó với nhu cầu máy phát điện dân dụng khẩn cấp của bạn. Nếu máy phát điện dân dụng của bạn sản xuất điện năng quá ít hoặc là sử dụng ánh sáng ít hơn và các thiết bị khác trong thời gian cúp điện hoặc là nâng cấp máy phát điện dân dụng mạnh hơn.

Đặt máy phát điện dân dụng xách tay ngoài trời để bảo vệ cho bạn tránh nhiễm độc khí cacbon monoxide. Thiết lập máy phát điện dân dụng trên cơ sở ổn định. Kiểm tra mức nhiên liệu, dầu và bắt đầu động cơ. Cho phép động cơ ấm lên và hoạt động với tốc độ bình thường trước khi kiểm tra.

Điều chỉnh vạn năng để thiết lập cường độ dòng điện cao nhất. Loại bỏ đầu dò đỏ khỏi ổ cắm điện DC và chèn vào nó vào mạch hợp nhất màu đỏ được thiết kế để đo điện áp AC.

Chèn đầu dò màu đen vào ổ cắm trung lập (hay cực âm) trong các ổ cắm đầu ra ở phía trước của máy phát điện dân dụng và đầu dò màu đỏ vào ổ cắm có dòng điện chạy qua (hay cực dương) trong các ổ cắm đầu ra trên mặt trước của máy phát điện. Kiểm tra vạn năng và ghi chú cường độ dòng điện của máy phát điện dân dụng sản xuất. Hủy bỏ các đầu dò.

Kiểm tra điện áp đầu ra của máy phát điện dân dụng. Đặt nút trên vạn năng để thiết lập “vôn AC” và chọn phạm vi để đo lường 120V.

Gắn các đầu dò trở lại ổ cắm đầu ra của máy phát điện, đầu dò đỏ ở ổ cắm có dòng điện chạy qua (cực dương) và đầu dò đen ở ổ cắm trung lập (cực âm). Nếu máy phát điện dân dụng của bạn hoạt động một cách chính xác thì đầu ra sẽ là một khoảng nào đó giữa 100V và 120V

  

Giảm số lượng các thiết bị có sẵn trong máy phát điện dân dụng của bạn nếu như chúng sản xuất quá ít W ( đơn vị điện năng ). Trong trường hợp cúp điện, chuyển đổi các thiết bị dư thừa trước khi gắn máy phát điện dân dụngvào hệ thống điện trong gia đình bạn. Ngoài ra, mua một máy phát điện dân dụng lớn hơn có khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu khẩn cấp của bạn.


Nguồn tham khảo: http://mayphatdien123.com/tin-tuc/kiem-tra-may-phat-dien-khi-thoi-tiet-thay-doi-50.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hotline: 0938 62 69 60
Top