Sử dụng máy phát điện trong lúc mất điện

Sử dụng máy phát điện trong lúc mất điện

6 10 99
Sử dụng máy phát điện trong lúc mất điện 10 6 99


Máy phát điện dân dụng  dân dụng



Hiện nay máy phát điện dân dụng đang là một sản phẩm thịnh hành và giúp ích nhiều cho bạn khi mất điện. Hầu hết các máy phá điện không đủ năng lượng cho mọi thứ trong ngôi nhà của bạn, nhưng chúng có thể dùng để suy trì cho một vài hoạt động trong ngôi nhà của bạn.



Nếu như bạn muốn sử dụng máy phát điện dân dụng  an toàn trong thời gian bị mất điện, bạn hãy làm theo những bước này: Quyết định số lượng năng lượng cần đến cho mỗi khoản mà bạn muốn cắm phích vào máy phát điện dân dụng  trong lúc mất điện, sau đó đối chiếu với điện năng mà phát máy điện sản xuất được. Đừng làm quá tải máy phát điện dân dụng  khi cắm vào chúng quá nhiều phích cắm so với máy phát điện dân dụng  có thể xử lý. Nơi đặt máy phát điện dân dụng  là những khu vực trống trải cách xa cửa ra vào, cửa sổ và lỗ thông hơi. Không nên đặt máy phát điện dân dụng  trong nhà và trong gara đã đóng cửa. Máy phát điện dân dụng  sản xuất khí cacbon monoxide trong quá trình hoạt động. Nếu như đặt chúng ở các khu vực được đóng kín, thì chúng có thể gây nhiễm độc khí cacbon monoxide.



Hãy giữ máy phát điện dân dụng  khô ráo, đặt chúng trên mặt đất khô. Nếu như trời mưa hay tuyết rơi bên ngoài, hãy giữ chúng dưới mái che mở. Kiểm tra dầu trong máy phát điện dân dụng  trước khi bắt đầu khởi động chúng. Thêm dầu vào những khi cần thiết. Sử dụng một sợi dây cỡ lớn mở rộng các thiết bị cắm và các thiết bị khác vào máy phát điện dân dụng  ngoài trời. Bạn cũng có thể cắm các thiết bị khác trực tiếp vào máy phát điện dân dụng . Nhưng từ khi máy phát điện dân dụng  được giữ ở bên ngoài thì không phải lúc nào cũng có thể làm như thế. Tắt máy phát điện dân dụng  và để nó nguội trong vòng 10 phút trước khi cho nguyên liệu vào. Chỉ sử dụng nguyên liệu khi được nhãn ghi trên máy phát điện dân dụng  nhắc nhở. Thông tin này có sẵn trên sách hướng dẫn của người mua máy điện. Lưu trữ nhiên liệu cho máy phát điện dân dụng  trong bao bì kín bên ngoài ngôi nhà và cất chúng trong một khu vựa an toàn để đề phòng hỏa hoạn. Pháp luật nhà nước và địa phương có quy định về việc sử dụng và lưu trữ nhiên liệu máy phát điện dân dụng . Hãy kiểm tra với sở cứu hỏa địa phương để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn tham khảo: http://mayphatdien123.com/tin-tuc/su-dung-may-phat-dien-trong-luc-mat-dien-48.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hotline: 0938 62 69 60
Top